ความสุขเมื่อได้ฝัน


บางครั้งคนเรานะ มีสุขได้ด้วยความฝัน เช่นกัน บางวันหรือเช่นวันนี้ฝันอยากมีลูกสาว และเพ้อฝันไปเรื่อยเปื่อย แค่คิดก็ยังมีความสุขเลย อยากสัมผัสกับความจริงๆ อยากตั้งท้อง อยากเจ็บปวดตอนเกิด อยากดูแล รับผิดชอบชีวิตน้อยๆ ที่มีชีวิต และที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเราเอง อยากมีชีวิตยุ่งๆ ที่ต้องดูแลลูกของตนเอง..เนาะ..อยากหลายอย่างจัง แฮ่ะๆๆก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปแค่ไหนเท่านั้น ถามว่า ยากไหมก็ไม่ใช่ยากหรือง่ายนะ กับความฝันแบบนี้ แต่คงรอเวลา รอจังหวะมากกว่า และที่สำคัญคือรอให้ใครบางคนมาสานร่วมหรือมาแชร์ความรู้สึกตรงนี้ในความฝันเราเท่านั้น ตรงนั้นรู้สึกจะยากมาก แต่ก็ช่างมันเถอะ คนเราสุขใจเมื่อได้ฝันก็พอ อยากที่คำท่านพระบอกว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" อืม....เกี่ยวกันไหมค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น