ความคิดถึงกับความรู้สึก..


ว่าป่ะกับคำว่า ความคิดถึง กับความรู้สึกนี่มันจะคู่กันน่ะ แต่บางครั้งความรู้สึกนี้ก็จะแย้งกันในตัวมันเองแระ อย่างบางคืนนั่งนึกถึงใครบางคน มันก็คิดถึงแต่ แต่มันยังไม่ลึกซึ้งพอที่จะทำให้เราเหงาในใจ หรืออาจเป็นเพราะว่าในใจเราคิดอะไรไปมากมายหรือเปล่าเนาะ ความรู้สึกคิดถึงเค้าถึงไม่ทำให้เราเศร้าขึ้นมา หรือว่าไปคิดถึงอะไรมากกว่านั้น แต่ก็มีบางอารมณ์ที่สะดุ้งตื่นกลางดึกแล้วคิดถึงเค้ามาก แต่ก็เป็นเพียงแป๊บเดียว ใช่เนาะดีกับตัวเรา..เราต้องอยู่ได้ด้วยตัวเอง...เพราะถ้าเราจิตใจอ่อนแอ ส่วนอื่น ๆก็อ่อนแอตามไปด้วย ดีจังที่เรามีความรู้สึกแบบนี้ ..อืม แต่ก็กลัวใจตนเองนะ กลัวมีความรู้สึกเฉื่อยชากับใครบางคน ถึงตอนนั้นล่ะ เราก็ไม่ต้องการเค้าแล้วในชีวิตเรา กลัวจัง กลัววันนั้นมาถึง....ก็จะพยายามจะไม่ให้มีความรู้สึกแบบนั้นกะเค้านะ ใช่ชีวิตเป็นของเรา ฉะนั้นความรู้สึกต้องเป็นของเราด้วย เราต้องควบคุมมันได้ ...ค่ะบทสรุปของ ความคิดถึงกับครามรู้สึก ที่รู้สึกคืนนี้....ข้อยขอจิกปลายนิ้วเขียนเด้อค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น