ค่ำคืน..กับRose' ไวน์


อารมณ์วันนี้อยากดื่มไวน์แฮ่ะ อาจเพราะว่าไปซื้อปลามาย่าง กลิ่นน่าดื่มกับไวน์ขาวรสชาติดี ๆเนาะ เลยไปซื้อไวน์โรเซ่สีชมพู ชีราส ก็รสชาติดีเหมือนกัน นาน ๆลองดื่มดู เคยดื่มแต่ไวน์ขาวคาบาเน่ แต่แอลกอฮอร์ก็แค่สิบกว่าเปอร์เซนต์ไม่ถือว่าแรงไปดื่มๆ สบายๆ แฮ่ะๆ วันนี้ก็ระบายเรื่องการดื่มไวน์เสียเรา เฮ้อ.ชีวิตนี้มีอะไรที่ดีกว่านี้เนี่ย..แต่ก็ช่างมันเถอะ ให้ชีวิตผ่านไปวัน ๆ พรุ่งนี้ก็คงสุขใจมากกว่านี้ ใครว่าเนาะ ชีวิตเมืองนอกสบาย เหงาหาบ้านขนาด จริงนะ คำว่าที่ "ที่ไหนบ่สุขใจเหมือนบ้านเรา" (เขียนถูกเปล่าเนี่ย) สรุปแล้วที่ไหน ๆ ก็บ่สุขใจเท่าแผ่นดินไทยเราค่ะ ไม่ว่าอาหารการกิน ความเป็นอยู่ ผู้คน จริงๆ นะ ทุกที่สู้บ้านเราบ่ได้เลย ที่สำคัญนะ อะไร ก็แพงงๆๆๆๆมั่กๆๆๆ ไปซื้อกับข้าวคิดถึงตลาดบ้านนอกเราเหลือเกิน ....ผักถูกมั่กๆ ชาวบ้านเราก็น่ารัก เฮ้อ..ก็ระบายไปงั้นแระ ก็เลือกมาใช้ชีวิตแบบนี้เนาะ ก็ไม่ได้ระบายแบบเครียดๆ อะไร แต่อยากบ่นว่าคิดอะไรอยู่นะ ....(วันนี้ที่บ้านเรา มีการใช้รถไฟไปลาวครั้งแรก ดีจังเนาะ .พอดีฟังจากวิทยุ Fm95) ดีเนาะ วันหลังเราก็นั่งรถไฟไปเทียวลาวได้ ซำบายดีหลวงพระบาง) แฮ่ะๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น